Thứ Năm, 18 tháng 8, 2011

"Tôi thương em.."

"Tôi ..thương em..."
tất cả sững lại. Giai điệu "phố của em của anh..." vang lên, Thế Thành, và Thành Lộc - trong vai một chàng trai đã phải giả gái đứng lặng trong vở "Hợp đồng dã thú", 2 hôm nay hình ảnh ấy nhảy đi nhảy lại trong tâm trí mình :)
Có những ranh giới của yêu thương vượt qua ranh giới, những thời khắc người ta yêu thương nhau bởi xúc cảm của những tâm hồn con người đơn thuần, lằn ranh giới tính đối lập bù đắp bị phá bỏ, vỏ bọc giới tính được xé bỏ  chỉ còn những tâm hồn thoi thóp khuyết rỗng hay đau thương tìm đến nhau.
Những lằn ranh mỏng manh, đáng trân trọng và cũng đáng sợ, vì nó mỏng manh, và rất dễ rơi vào ... rất dễ hụt...

3 nhận xét:

  1. Chào bạn, mình là Vũ Chi - biên tập viên của mục chơi blog, báo Ngoisao.net. Bài viết của bạn trên blog rất thú vị, mình có thể đăng trên mục chơi blog - báo Ngoisao.net để chia sẻ với các độc giả được không?
    Rất mong nhận được hồi âm của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều!
    Chúc bạn một tuần mới thật vui vẻ! :)

    Trả lờiXóa